KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Mô tả công việc

 

1. Công việc hàng ngày:
Bao gồm:

Trực tiếp, phân công, điều phối các hoạt động, hướng dẫn nghiệp vụ kế toán, kỹ năng cho kế toán viên, nhân viên mới của bộ phận.

Thu thập, tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ phát sinh. Cụ thể như mua bán hàng hoá, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, thu/chi…

Theo dõi và quản lý tình hình công nợ phải thu – phải trả và báo cáo kịp thời.

Tính toán và báo cáo giá sản xuất/sản phẩm; thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất dở dang…

Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên vật liệu.

Xử lý hạch toán tính giá thành sản xuất thành phẩm.

Xử lý hạch toán theo dõi TSCĐ-CCDC.

Kiểm soát các bút toán hạch toán doanh thu/chi phí và phân loại chi phí của bộ phận sử dụng ngân sách.

Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần: các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo kế hoạch thu chi tuần, báo cáo doanh thu – công nợ…)

2. Công việc hàng Tháng/Quý:
Bao gồm:

Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng: các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo kế hoạch thu chi tháng, báo cáo doanh thu – công nợ…)

Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/dài hạn…

Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ

Hạch toán trích CP dự phòng

Hạch toán kết chuyển, khóa sổ báo cáo P&L

Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.

Hàng Quý kiểm tra tính thưởng doanh số Sales của các bộ phận.

3. Các công việc quản lý team lead:
Bao gồm:

Tổ chức phân công lưu trữ, bảo quản cẩn thận các loại hồ sơ, sổ sách, chứng từ liên quan đến hoạt động Tài chính – kế toán của doanh nghiệp. (sổ theo dõi hợp đồng, sổ theo dõi hàng hóa nhập/ xuất/ bảo hành, chứng từ thu/chi công nợ…).

Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bộ phận, đề xuất tăng lương – khen thưởng với những nhân viên của bộ phận làm việc tốt.

Chủ trì tổ chức các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận để triển khai, đánh giá công việc hay xử lý những vấn đề bất ngờ.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan với các bộ phận, phòng ban khác.

Xử lý và giải đáp các vấn đề thắc mắc liên quan đến hoạt động của bộ phận.

4. Các công việc khác:

Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán doanh nghiệp…
  • Kinh nghiệm 5-7 năm ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng, excel, powerpoint…
  • Đã sử dụng 1 số PM kế toán, ưu tiên PM SAP
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán
  • Hiểu rõ luật và nắm bắt thông suốt Quy định của các văn bản Pháp luật thuế hiện hành.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và trách nhiệm cao
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý công việc, quản lý thời gian
  • Chịu được áp lực công việc

Chính sách nhân sự

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h30).
  • Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
  • Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
  • 13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
  • Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
  • Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN