Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kịch bản.
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và liên hệ với các phòng ban có liên quan để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
  • Tìm kiếm cơ hội bán hàng chuyển cho phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Telesales…..
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng gọi điện thoại cho khách hàng.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN