VỀ DAT GROUP
Trong hơn 18 năm qua, DAT Group đã xây dựng Hệ sinh thái giá trị với các yếu tố vượt trội về văn hóa, chiến lược, nhân sự, giải pháp, dịch vụ, công nghệ, năng lực cung ứng… hướng tới gia tăng hiệu quả cho khách hàng, đối tác trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. (Xem chi tiết Hồ sơ năng lực Công ty DAT).
LỊCH SỬ PHÁt TRIỂN
TẦM NHÌN SỨ MỆNH
TRIẾT LÝ CÔNG TY
DAT Group tin vào triết lý “Nhân – Quả”: Gieo trồng đúng – Công bằng cao.
Tầm nhìn
DAT Group quyết tâm trở thành tập đoàn công nghệ – thương mại dịch vụ có quy mô, uy tín dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo thông qua giải pháp toàn diện và hiệu quả.
Sứ mệnh
DAT Group kiến tạo hệ sinh thái gia tăng hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên, cổ đông, đồng thời nâng cao trách nhiệm xã hội và đóng góp tích cực cho cộng đồng.
5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIÊN PHONG - SÁNG TẠO - CAM KẾT - TẬN TÂM - CHIA SẺ
Tiên phong
Chủ động, đi đầu, chinh phục những thử thách mới.
Sáng tạo
Liên tục cải tiến, nghiên cứu phát triển sáng kiến mới để tạo ra các giá trị khác biệt.
Cam kết
Nói là làm, hứa là thực hiện, giữ uy tín và nỗ lực hành động để gia tăng sự hiệu quả.
Tận tâm
Luôn tâm huyết làm đến cùng, làm mọi thứ đơn giản và dễ dàng cho người khác.
Chia sẻ
Gắn kết, hợp tác, gieo trồng, tạo giá trị và có trách nhiệm với cộng đồng.
Ý NGHĨA Thương hiệu
Tên thương hiệu là
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT
DAT là sự kết hợp của những chữ cái đầu tiên:
-
Drive
-
Automation
-
Technology
Tên thương hiệu thể hiện lĩnh vực kinh doanh của DAT Group, với việc cung cấp những giải pháp hiệu quả, công nghệ cao. Trong đó, Biến tần & Tự động hóa (Drives-Automation) là nền tảng vững chắc phát triển cùng với ba lĩnh vực Điều khiển thang máy, Lưu trữ điện & UPS và Điện Năng lượng mặt trời.
Biểu tượng thương hiệu
Bên trong ký tự D chứa vòng xoay màu cam như trục điều khiển động cơ luôn chuyển động với chiều hướng đi lên, thể hiện cho sự năng động, sáng tạo không ngừng và khát vọng phát triển thịnh vượng của DAT Group. Dấu chấm tròn được đặt đồng tâm bên trong vòng xoay biểu trưng cho sự đồng tâm hiệp lực, đoàn kết của tất cả con người DAT Group vì mục tiêu chung – kiến tạo nên một hệ sinh thái giá trị khác biệt, gia tăng sự hiệu quả. Hình tượng này cũng như mặt trời lan tỏa năng lượng sống vô tận.
Vòng xoay trắng bao quanh dấu chấm tròn khi nhìn phần âm bản, những đường nét hiển thị như đôi bàn tay đang nâng niu quả địa cầu. Các vòng xoay khép kín không có điểm kết thúc hướng đến sự trường tồn. Đặc biệt, đỉnh dưới của vòng xoay màu cam mở rộng hướng về phía dấu chấm tròn mang đến tâm ý luôn trân trọng, đồng thời khẳng định sự biết ơn đến Trái đất, con người và cộng đồng xã hội đã luôn tin tưởng đồng hành cùng DAT Group. DAT Group sẵn sàng kết nối và hợp tác với khách hàng, đối tác, chia sẻ và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.
Hình mẫu
thương hiệu:
NGƯỜI TẬN TÂM
DAT Group xây dựng thương hiệu theo hình mẫu Người tận tâm. Điều này có ý nghĩa rằng, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng cả “trái tim” của sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.
Chúng tôi hành động chân thành và luôn nỗ lực sáng tạo nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng và xã hội.