Giám đốc Chi nhánh Cần Thơ

Mô tả công việc

Phụ trách quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Cần Thơ và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc.

1. Xây dựng và giám sát thực thi kế hoạch:
• Chịu trách nhiệm về quản lý tình hình tài chính, kinh doanh của Chi nhánh;
• Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch hoạt động cụ thể của từng bộ phận;
• Giám sát việc thực thi kế hoạch của từng bộ phận và kịp thời phổ biến, ghi nhận các ý kiến và có những hướng dẫn, điều chỉnh kịp thời, đảm bảo hoàn thành kế hoạch chung của Công ty.
2. Chăm sóc và phát triển khách hàng:
• Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu tại khu vực;
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới tại khu vực và các tỉnh lân cận để mở rộng thị trường, phạm vi hoạt động của Chi nhánh.
3. Phát triển đội ngũ:
• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cho Chi nhánh;
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân sự của Chi nhánh: triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, đôn đốc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
4. Quản trị rủi ro:
• Theo dõi, giám sát và đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục và an toàn nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty;
• Xây dựng phương án ngăn ngừa đối với các rủi ro có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, QTKD, Marketing…
– Kinh nghiệm tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương;
– Có khả năng quản lý nhiều mảng kinh doanh cùng lúc và chịu được áp lực cao;
– Khả năng tư duy sáng tạo và chiến lược; phân tích logic;
– Kỹ năng lãnh đạo và hợp tác xuất sắc;
– Kỹ năng phân tích, đàm phán, thương lượng;
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề;
– Kiến thức sâu rộng về các chiến lược phát triển kinh doanh;
– Hòa đồng, hợp tác với tập thể đội ngũ quản lý, nhân viên và đại diện tốt cho giá trị cốt lõi của công ty;
– Tiên phong, sáng tạo, cam kết, tận tâm, chia sẻ.

Chính sách nhân sự

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h30).
  • Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
  • Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
  • 15 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
  • Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
  • Phụ cấp điện thoai, taxi, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN