02

03-2022

DAT KÝ HỢP ĐỒNG TRIỂN KHAI ISO 9001:2015

Nhằm đạt được những bước đột phá trong việc cải cách quy trình vận hành và nâng cao uy tín thương hiệu, DAT đã ký hợp đồng triển khai chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cùng tổ chức chứng nhận TÜV NORD (Việt Nam) thuộc Tập đoàn TÜV NORD – CHLB Đức vào ngày 02/03/2022 tại TP.Hồ Chí Minh.

Ông Lê Phước Nhị Sang – Phó Giám đốc Kỹ thuật vận hành Chi nhánh TÜV NORD TP.HCM bắt tay hợp tác cùng Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT

ISO 9001 là bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organization for Standardization – ISO ) ban hành để giúp các doanh nghiệp quy trình hóa các hoạt động, đảm bảo mọi khía cạnh về quản lý vận hành, quản lý chất lượng được kiểm soát và đạt được hiệu quả như mong đợi.

Trong đó ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý chất lượng này nhằm mục đích nâng cao những đánh giá về yêu cầu chất lượng cũng như mức độ thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng như:

– Đảm bảo doanh nghiệp có khả năng cung cấp các sản phẩm/dịch vụ một cách ổn định. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như yêu cầu của pháp luật.
– Nâng cao mức độ thỏa mãn hài lòng của khách hàng, đối tác.
– Kiểm soát được các rủi ro và hành động cải tiến hợp lý trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp.
– Đảm bảo doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn phù hợp về những yêu cầu quy định về chất lượng của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

Trong thời gian tới, DAT quyết tâm đạt chứng nhận đánh giá tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng 9001:2015 từ tổ chức chứng nhận TÜV NORD về “Dịch vụ thương mại, cung cấp giải pháp kỹ thuật, lắp đặt, bảo trì máy móc thiết bị tự động hóa và năng lượng”.

Bằng việc xây dựng QMS theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, DAT mong muốn đạt được các mục tiêu quan trọng sau:

Thỏa mãn mong đợi của khách hàng, đối tác

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp DAT chủ động thực hiện các quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm, giải pháp và không ngừng cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng, đối tác được tốt hơn.

Mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường tự động hóa và năng lượng tái tạo

Khi đạt ISO 9001:2015, DAT sẽ nâng cao được lợi thế cạnh tranh và tiếp cận đến các khách hàng mới, thị trường mới với những yêu cầu nghiêm ngặt về chuẩn mực chất lượng.

Gia tăng hiệu quả nhờ tối ưu được chi phí và nguồn lực

ISO 9001:2015 là một hệ thống quản lý chất lượng yêu cầu cao. Vì vậy, khi áp dụng ISO 9001:2015, DAT sẽ có được một quy trình vận hành gọn nhẹ, chặt chẽ và hiệu quả giúp tối ưu sức người, sức của.

Tạo dựng văn hóa làm việc tích cực

Hệ thống quản lý chất lượng thiết thực: mục tiêu rõ ràng, công cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch, đánh giá khách quan hiệu suất làm việc… sẽ thúc đẩy nhân viên DAT nâng cao tinh thần tự giác, phục vụ các yêu cầu của khách hàng, đối tác tốt hơn, nhanh hơn.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn công nghệ – thương mại dịch vụ có quy mô, uy tín dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo thông qua giải pháp toàn diện & hiệu quả, dự kiến DAT sẽ chính thức nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 vào tháng 12/2022.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan